Ngày Đăng : 7/12/2015
Lượt Xem : 1239

 Đầu tháng 11 vừa qua, Công ty TNHH cửa cuốn Hùng Dũng chúng tôi có được khách hàng là anh Huy tại Cầu Niệm, Hải Phòng liên hệ tới Công ty với mong muốn nhận được sự tư vấn hỗ trợ từ nhân viên về tình trạng cửa cuốn kéo không lên của nhà anh. Với bề dày 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, đo đạc, cung cấp, lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn uy tín hàng đầu Thành phố Cảng, cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình khắc phục sự cố nhanh chóng, Hùng Dũng đã hoàn thiện việc sửa chữa cửa cuốn kéo không lên tại Cầu Niệm, Hải Phòng.

 Cửa cuốn luôn là lựa chọn hàng đầu cho các công trình như hệ thống siêu thị, cửa hàng, gara, kiot,..bởi sự tiện lợi, gọn gàng, khả năng bảo vệ chống trộm đồng thời mang tới phong cách hiện đại hơn là cửa kéo và cửa cánh thông thường. Bên cạnh những ưu điểm đó, trong quá trình sử dụng cửa cuốn, không tránh khỏi việc cửa cuốn nhà bạn bị hư hại hoặc gặp trục trặc khiến cửa cuốn bị kẹt hoặc không thể điều khiển được gây ra những phiền toái lớn cho người sử dụng. Để khắc phục những sự cố đó, cửa cuốn Hùng Dũng sẽ mang tới cho Quý khách dịch vụ sửa chữa cuốn nhanh chóng, chất lượng cùng giá thành hợp lý nhất.

Sau khi nhận được điện của anh Huy, nhân viên cửa cuốn Hùng Dũng đã ngay lập tức tới khảo sát thực tiễn hiện trạng và phát hiện lỗi khiến cửa cuốn kéo không lên của nhà anh là do phần tiếp xúc giữa chân đồng đảo chiều ở lá đáy cửa cuốn bị hỏng, đồng thời lá inox nằm trong ray cửa lâu ngày không được vệ sinh. Nhân viên của chúng tôi đã nhanh chóng bắt tay vào việc khắc phục và sửa chữa thành công nhằm hoàn thiện cửa cuốn như ban đầu cho nhà anh Huy bằng cách kiểm tra điện nguồn và các đầu rắc cắm, vệ sinh mạch lưu điện, kiểm tra rơ le…

Gia đình anh Huy rất vui vì hệ thống cửa nhà mình đã hoạt động trở lại bình thường. Anh Huy có chia sẻ: “Cảm ơn nhân viên của Hùng Dũng rất nhiều, lỗi cửa cuốn nhà tôi đã được khắc phục. Chất lượng dịch vụ uy tín, hiệu quả mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với tính toán của vợ chồng tôi”.

Tận tâm phục vụ Quý khách hàng chính là mục đích làm việc của Hùng Dũng, bên cạnh việc sửa chữa kéo không lên tại Hải Phòng, Hùng Dũng tự hào khi đã hoàn thiện nhiều công trình cửa cuốn cho Quý khách hàng. Công ty chúng tôi rất hy vọng sẽ được hợp tác với nhiều khách hàng hơn nữa. 

Công ty TNHH cửa cuốn Hùng Dũng cũng trân trọng gửi tới Quý khách tham khảo một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng cửa cuốn sau đây:

-          Khi đóng mở cửa phải để ý bên cạnh có người hay không, đặc biệt là trẻ nhỏ

-          Nên lắp thiết bị tự dừng và báo động cùng với cửa cuốn để đảm bảo an toàn. Phải đảm bảo thiết bị tự dừng đang hoạt động tốt ( kiểm tra khi lắp đặt và nghiệm thu)

-          Điều khiển từ xa nên bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát tránh hư hỏng và cần để nơi có độ cao nhất định tránh trường hợp trẻ nhỏ lấy đùa giỡn sử dụng gây nguy hiểm

-          Đảm bảo tem còn nguyên trong thời gian bảo hành. Khi cửa cuốn của bạn gặp trục trặc và đang trong thời gian bảo hành thì tuyệt nhiên bạn không được tự động đóng mở cửa nếu như không được sự cho phép của thợ sửa chữa.

-          Nếu cửa cuốn có những bất ổn trong khi hoạt động, hãy liên hệ với dịch vụ sữa chữa uy tín và chất lượng

Hãy đến với chúng tôi để được sửa chữa cửa cuốn kịp thời, tiết kiệm chi phí, được sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng vào bảo trì một cách tốt nhất. Chân thành cám ơn các Quý khách hàng và Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng cửa cuốn Hùng Dũng trong suốt chặng đường nhiều năm qua.

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÚNG TÔI.

Chất lượng – An toàn – Nhanh chóng

Công ty TNH Hùng Dũng – Dịch vụ sửa cửa cuốn tại Hải Phòng

Địa chỉ: số 348 Trường Chinh – Kiến An – Hải Phòng

Hotline: 0989.402.248

Email: npphungdunghp@gmail.com

Website: www.cuacuonhungdung.com

  

Tin Cũ Hơn