Ngày Đăng : 29/12/2015
Lượt Xem : 865

 Cửa cuốn siêu thoáng Austdoor có thân cửa ghép từ các nan nhôm vừa đủ rộng lại có lỗ thoáng vừa đem đến công năng thông thoáng của thiết kế rèm cửa vừa đem lại vẻ ngoài trang nhã cho mặt tiền nhà bạn. Cửa cuốn siêu thoáng Austdoor có thân cửa được thiết kế hiện đại cho phép người sử dụng lựa chọn linh hoạt chế độ mở thoáng hoặc đóng kín. Ngoài ra Austdoor còn có những tính năng khác như đảo chiều khi gặp vật cản do đó sẽ không gây sát thương thiệt hại về vật chất cho người sử dụng, tự ngắt điện khi motor quá nhiệt đảm bảo độ bền cho động cơ. Bề mặt sơn chống bám bụi, chống trầy giúp cửa luôn mới và dễ lau chùi.

 Cửa cuốn siêu thoáng Austdoor có nhiều mẫu mã màu sắc tiêu chuẩn cho bạn lựa chọn. Chính vì vẻ đẹp trang nhã kết hợp cùng sự thông thoáng của thân cửa và những tính năng nêu trên nên cửa cuốn siêu thoáng Austodoor đã được chọn là loại cửa dành cho nhà mặt tiền

Công ty TNHH cửa cuốn Hùng Dũng là doanh nghiệp chuyên lắp đặt cửa cuốn uy tín chất lượng tại Hải Phòng. Để Quý khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn về cửa cuốn siêu thoáng, trong bài viết này cửa cuốn Hùng Dũng chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới khách hàng những đặc tính nổi bật của cửa cuốn siêu thoáng Austdoor. Nhờ những tính năng ưu Việt này mà cửa cuốn siêu thoáng Austdoor luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho không gian nhà ở sinh hoạt của nhiều gia đình.

Những đặc tính nổi bật bao gồm:

1. Tính đồng bộ

Hệ khung kỹ thuật cửa cuốn siêu thoáng Austdoor C70 gồm khung thép hộp được hàn cố định, trên đó sẽ gặn mặt bích, trục cửa, pully nhựa và hệ con lăn trợ lực. Các thông số kỹ thuật được xác định chính xác tại nhà máy đảm bảo việc lắp đặt cửa dễ dàng, thuận tiện không phụ thuộc nhiều vào tay nghề thợ lắp đặt, giúp cửa vận hành ổn định, tuổi thọ cao.

2. Cửa siêu thoáng

Lỗ thoáng cửa cuốn siêu thoáng C70 lớn gấp 4 lần lỗ thoáng của các dòng cửa khe thoáng truyền thống hiện nay, làm tăng sự đối lưu không khí từ bên trong và môi trường bên ngoài ngôi nhà của bạn.

3. Cửa siêu êm

Cửa cuốn siêu thoáng C70 được thiết kế hệ thống khung kỹ thuật đồng bộ, hệ con lăn trợ lực và hệ gioong giảm chấn giúp triệt tiêu tới 99% tiếng ồn khi cửa vận hành đóng mở.

4. Sử dụng công nghệ Semi – Austmatic

Công nghệ chuyển động Semi Austmatic được tích hợp trong phần mềm của hộp điều khiển giúp cho cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới ( cửa cuốn siêu thoáng) có tính năng đảo chiều khi gặp vật cản đảm bảo an toàn và bảo mật cho mọi thành viên trong ngôi nhà.

 5. Kiểu dáng trang nhã

Nan cửa được làm từ hợp kim nhôm 6063, sơn ngoài trời cao cấp tĩnh điện giúp bề mặt nan phẳng đẹp. Có nhiều màu sắc và kiểu dáng mẫu nan cho khách hàng lựa chọn.

 6. Bảo vệ an toàn tuyệt đối

Công nghệ mã nhảy của điều khiển từ xa tạo ra hàng tỷ các mã nhảy khác nhau. Mỗi bộ cửa cuốn Austdoor là một mã riêng biệt, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho mỗi bộ điều khiển. Hệ thống còi bào động gắn liền với cửa có tác dụng cảnh báo khi có đột nhập bằng cách phá hoại cửa. Hệ thống chống bẩy có tác dụng ngay cả khi cửa được mở ở trạng thái khe thoáng thì cửa cũng không bị kẻ trộm tác động bẩy cửa lên được.

 7. Bảo hành toàn quốc

Vật liệu nan cửa cuốn siêu thoáng C70 bằng nhôm hợp kim AL 6063 đạt tiêu chuẩn Quốc tế, bề mặt nan được sơn tĩnh điện bằng sơn ngoài trời cao cấp, bảo hành 5 năm. Bộ tời nhập khẩu đồng bộ được bảo hành 5 năm, dịch vụ bảo hành 24/7 tại Hùng Dũng.

 Đương nhiên, song hành cùng với những tính năng nổi bật là chất lượng và sự uy tín mà cửa cuốn siêu thoáng có được. Cửa cuốn Hùng Dũng chúng tôi đã tổng hợp lại 10 lý do mà Quý khách nên lựa chọn cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới – cửa cuốn siêu thoáng

  • Sản xuất đồng bộ theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Austdoor
  • Vật liệu thân cửa bằng nhôm hợp kim đạt tiêu chuẩn Quốc tế A6063 T5
  • Thân cửa được thiết kế có hệ thống gioong giảm chấn trên từng nan cửa
  • Bề mặt nan cửa được sơn bằng sơn ngoài trời cao cấp của hãng Tiger Drylac
  • Hệ trục cửa đồng bộ gồm trục tiêu chuẩn, pully nhựa, bộ đầu trục…
  • Hệ khung kỹ thuật đồng bộ giúp cho việc lắp đặt được thuận lợi và chính xác
  • Sử dụng công nghệ đảo chiều bên trong hộp điều khiển SEMI AUSRMATIC
  • Thân cửa được trượt trên hệ con lăn giúp cửa vận hành êm ái và bền bỉ hơn
  • Chất lượng cửa cao và ổn định không phụ thuộc nhiều vào tay nghề thợ lắp đặt
  • Được bảo hành chính hãng trên toàn quốc với dịch vụ 24/7

 Để trở thành Tổng đại lý phân phối motor cửa cuốn hàng đầu tại Hải Phòng, cửa cuốn Hũng Dũng đã trải qua một chặng đường khá dài với 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cửa cuốn. Với phương châm “Chất lượng trong dịch vụ - Uy tín trong thương hiệu”, cửa cuốn Hùng Dũng được khá nhiều khách hàng biết đến và hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ mà Công ty mang lại. Gần đây, chúng tôi tiếp tục hoàn thành xong hạng mục Tư vấn thiết kế, lắp đặt cửa cuốn siêu thoáng Austdoor tại nhà anh Dương thuộc quận Lê Chân ( Hải Phòng). Sau khi công trình được hoàn thành, đội ngũ nhân viên kĩ thuật tại Hũng Dũng được anh Dương đánh giá khá cao về năng lực chuyên môn cũng như tinh thần trách nhiệm. Anh Dương cho biết sẽ ủng hộ cửa cuốn Hùng Dũng nhiều hơn và chia sẻ tới những người thân quen về dịch vụ lắp đặt, sửa cửa cuốn tại đây.

 Hãy đến với Hũng Dũng để được cảm nhận sự tư vấn đầu tư nhiệt tình, những góp ý tích cực nhằm giúp chủ đầu tư có thể lắp đặt cửa cuốn uy tín, chất lượng nhất, bền đẹp mà giá cạnh cạnh tranh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ  sửa chữa và bảo dưỡng cửa cuốn cho quý khách tại bất cứ thời điểm nào.

CỬA CUỐN HÙNG DŨNG – THƯƠNG HIỆU CỦA UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Chất lượng – An toàn – Nhanh chóng

Công ty TNH Hùng Dũng – Dịch vụ sửa cửa cuốn tại Hải Phòng

Địa chỉ: số 348 Trường Chinh – Kiến An – Hải Phòng

Hotline: 0989.402.248

 Email: npphungdunghp@gmail.com

Website: www.cuacuonhungdung.com 

Tin Cũ Hơn