Ngày Đăng : 24/12/2015
Lượt Xem : 1264

 Hộp điều khiến cửa cuốn ( hay hộp điều khiển cửa cuốn mã nhập) là một trong hai bộ phận quan trọng của một bộ điều khiển hoàn chỉnh. Phần còn lại là tay điều khiển từ xa. Trong khi tay điều khiển có vai trò phát mã vận hành thì hộp điều khiển lại giống như bộ thu, nhận tín hiệu và thực thi lệnh.

Nói một cách đơn giản, hộp điều khiển cửa cuốn tốt có khả năng nhận nhập mã từ xa và chuyển thành hành động cụ thể.

Không chỉ khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực phân phối, cung cấp, sửa chữa cửa cuốn uy tín chất lượng mà Công ty TNHH Hùng Dũng còn phân phối và cung cấp các loại phụ kiện cửa cuốn chính hãng với giá tốt nhất. Bài viết này, cửa cuốn Hùng Dũng chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc vài điều cần biết về hộp điều khiển cửa cuốn, những thương hiệu lớn và quan trọng là những điều cần lưu ý khi chọn mua dòng sản phẩm hộp điều khiển cửa cuốn chính hãng, an toàn và có độ tin cậy cao.

Về cấu tạo, hộp điều khiển cửa cuốn có cấu tạo phức tạp:

Hộp nhận điều khiển là một thiết bị thu nhận sóng điện từ có tần số tương ứng với tay điều khiển ( mỗi bộ điều khiển khi bán ra đều được trang bị mã riêng và hoạt động ở một tần số đặc trưng). Để vận hành tốt, hộp điều khiển thường có cấu tạo 6 dây: đen, trắng, vàng, đỏ và xanh.

  •  2 dây đen cấp nguồn điện vào hộp điều khiển 220V
  • 1 dây xanh cấp điện lửa cho động cơ cửa
  •  3 dây vàng, đỏ, trắng là 3 dây điều khiển rơ le lên, xuống và dừng cửa cuốn

Chúng tôi xin trân trọng gới thiệu tới Quý khách hàng tham khảo những hộp điều khiển cửa cuốn mã nhập được các hãng quan tâm:

Hùng Dũng là Tổng đại lý phân phối motor cửa cuốn và linh kiện chính hãng tại Hải Phòng, chúng tôi cung cấp đa dạng các loại hộp điều khiển cửa cuốn chính hãng của rất nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế. Với bề dày kinh nghiệm 12 năm hoạt động trong lĩnh vực cửa cuốn, chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc một số thương hiệu tay điều khiển cửa cuốn uy tín, chất lượng sau:

  •  Hộp điều khiển Austdoor mã nhảy
  • Hộp điều khiển cửa cuốn YH mã nhảy
  • Hộp điều khiển cửa cuốn mã nhập Sanyuan
  • Bộ điều khiển cửa cuốn Yyuan ( YL 168)

Sau đây, cửa cuốn Hùng Dũng xin được giới thiệu chi tiết về từng dòng sản phẩm hộp điều khiển cửa cuốn để bạn đọc nắm bắt rõ thông tin hơn

1.       Hộp điều khiển  cửa cuốn Austdoor

-          Hộp điều khiển cửa cuốn Austdoor là bộ thu tín hiệu sóng radio từ các thiết bị phát sóng như tay điều khiển cửa cuốn Austdoor.

-          Sử dụng công nghệ mã số nhảy có khả năng tạo hàng tỷ mã số mở cửa mà không bị trùng lặp mã. Điều này rất an toàn cho người sử dụng cài đặt đơn giản có thể dễ dàng xóa mã số của điều khiển cửa cuốn bị mất nhằm tránh kẻ xấu đột nhập vào nhà bạn.

-          Chống dò tần số mở cửa bằng công nghệ advance rolling code làm cho mã số điều khiển cửa cuốn từ xa của bạn luôn luôn thay đổi khi bạn ấn điều khiển cửa cuốn và luôn được giữ bí mật.

2.       Hộp điều khiển cửa cuốn YH

-          Hộp điều khiển cửa cuốn YH là bộ thu tín hiệu sóng radio từ các thiết bị phát sóng như tay điểu khiển cửa cuốn YH.

-          Sử dụng công nghệ mã số nhảy có khả năng tạo hàng tỷ mã số mở cửa mà không bị trùng lặp mã rất an toàn cho người sử dụng cài đặt đơn giản có thể dễ dàng xóa mã số của điều khiển cửa cuốn bị mất nhằm tránh kẻ xấu đột nhập vào nhà bạn.

3.       Bộ điều khiển cửa cuốn YY (YL168)

-          Bộ điều khiển cửa cuốn YY model YS -168 là dòng dành riêng cho các loại motor gắn ngoài. Sản phẩm bao gồm một hộp điểu khiển thu phát tín hiệu cùng 2 remote điều khiển từ xa

4.       Hộp điều khiển cửa cuốn Sanyuan

-          Hộp điều khiển cửa cuốn Sanyuan 2200 chính hãng có tính ổn định, độ bền và khả năng nhận tín hiệu lên tới 50m. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng, pin bảo hành 1 năm, nếu trong 1 năm sử dụng mà điểu khiển hết pin chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm

-          Điều khiển cửa cuốn 2200 là sản phẩm cực kì thông dụng trên thị trường và dễ dàng thay đổi mã số khi cần

Ngoài các hộp điều khiển cửa cuốn chính hãng bên trên, Công ty TNHH cửa cuốn Hùng Dũng còn phân phối đa dạng 95% các loại remote cửa cuốn hiện đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Quý khách hàng.

Để được hỗ trợ về mặt kỹ thuật và có giá tốt nhất về các loại phụ kiện cửa cuốn xin Quý khách vui lòng liên hệ

Công ty TNH Hùng Dũng – Tổng đại lý phân phối motor cửa cuốn tại Hải Phòng

Địa chỉ: số 348 Trường Chinh – Kiến An – Hải Phòng

Email: npphungdunghp@gmail.com

Hotline: 0989.402.248

Website: www.cuacuonhungdung.com

Tin Cũ Hơn