Sửa motor cửa cuốn là dịch vụ khắc phục sự cố motor cửa dẫn đến những khó khăn trong quá trình vận hành. Động cơ gặp vấn đề không chỉ làm cho cửa hoạt động chậm lại mà còn có thể gây nên nhiều nguy hiểm cho người sử dụng.

Chắc chắn Quý khách sẽ băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ để sử dụng dịch vụ sửa chữa động cơ điện cửa cuốn . Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình được đào tạo chuyên môn sâu, Công ty TNHH cửa cuốn Hùng Dũng tự tin đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

 Quy trình sửa motor cửa cuốn tại Hùng Dũng chúng tôi bao gồm:

Tiếp nhận thông tin liên hệ yêu cầu hỗ trợ sửa chữa motor cửa cuốn của khách hàng  

Sau 15 phút, nhân viên kỹ thuật của Công ty sẽ có mặt tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp và tìm kiếm nguyên nhân gây ra hư hỏng  Tập trung khắc phục nguyên nhân gây ra lỗi của cửa cuốn trong thời gian nhanh nhất có thể và tiến hành sửa chữa cửa cuốn

Vận hành lại và kiểm tra tình trạng hoạt động của động cơ điện

Hoàn thành giấy tờ và thanh toán dịch vụ sửa chữa cho khách hàng

Dịch vụ sửa motor cửa cuốn chuyên nghiệp, uy tín tại Hùng Dũng:

Dịch vụ sửa motor cửa cuốn tại Công ty TNHH cửa cuốn Hùng Dũng cung cấp đội ngũ chuyên nghiệp có gần 12 năm kinh nghiệm. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ giúp việc sửa chữa nhanh chóng, đạt hiệu quả cao, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng lại động cơ ngay sau sửa chữa mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào.

Hùng Dũng luôn tâm niệm: “Mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp nhất – uy tín nhất và giá cả hợp lý nhất”. Nhân viên Hùng Dũng sẽ liên hệ và tiến hành khắc phục các sự cố của motor cửa cuốn ngay khi khách hàng liên hệ. Chúng tôi hy vọng có thể phục hồi mọi lỗi mà cửa cuốn của Quý khách mắc phải với sản phẩm có chất lượng và độ bền tốt nhất.

Dịch vụ sửa chữa motor cửa cuốn giúp hồi sinh mọi chức năng và nhanh chóng đưa motor điện sử dụng trở lại. Bất cứ khi nào motor cửa cuốn của Quý khách gặp vấn đề và cần đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ, hãy liên hệ với Hùng Dũng để được phục vụ nhanh nhất. Cuacuonhungdung.com là địa chỉ website tin cậy nhất để khách hàng lựa chọn sản phẩm có chất lượng, dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp với giá thành ổn định và hợp lý.

Mới đây, Công ty chúng tôi vừa tiến hành sữa chữa thành công motor cửa cuốn tại quận Ngô Quyền – Hải Phòng. Anh Hưng – chủ sở hữu của salon tóc cũng là người trực tiếp liên hệ với nhân viên của chúng tôi đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên tại Hùng Dũng. Anh có chia sẻ sẽ giới thiệu địa chỉ doanh nghiệp của chúng tôi tới những người thân và bạn bè nếu có nhu cầu lắp đặt hoặc sửa chữa cửa cuốn.

Ngoài sửa chữa cửa cuốn, chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ bảo trì remote điều khiển từ xa cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động…

Công ty Hùng Dũng cam kết bảo hành tùy theo thời gian sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa tùy vào từng loại linh kiện.

Chúng tôi cũng nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp ( cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan) và các loại motor, remote (điều khiển) cửa cuốn theo yêu cầu của Quý khách.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp và mong muốn được đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNH Hùng Dũng – Dịch vụ sửa cửa cuốn tại Hải Phòng

Địa chỉ: số 348 Trường Chinh – Kiến An – Hải Phòng

Hotline: 0989.402.248

Email:npphungdunghp@gmail.com

Website: www.cuacuonhungdung.com

 

Các Dịch Vụ Khác