Ngày Đăng : 4/1/2016
Lượt Xem : 1254

 Trong số các mẫu cửa cuốn có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay thì cửa cuốn tấm liền là mẫu cửa cuốn được ưa chuộng nhất và được sử dụng tại rất nhiều công trình từ nhà ở, nhà kho, cửa hàng, kiot hay nhiều công trình có quy mô rộng lớn khác… bởi những tính năng vượt trội và lợi ích mà nó mang lại. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, thợ kỹ thuật có bề dày kinh nghiệm và phương thức làm việc chuyên nghiệp, cửa cuốn Hùng Dũng chúng tôi luôn sẵn sàng đem đến cho các Quý khách dịch vụ lắp đặt cửa cuốn tấm liền chất lượng nhất.

 

 Mục tiêu của chúng tôi là mong muốn đem lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, với niềm đam mê công ngh, Hùng Dũng cam kết ứng dụng những công nghệ tiên tiến để sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với những tính năng vượt trội đem lại nhiều giá trị sử dụng cho khách hàng.Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng sữa chữa mọi sự cố trục trặc, mọi lỗi kỹ thuật mà cửa cuốn của Quý khách gặp phải mọi lúc mọi nơi.

Quy trình lắp đặt cửa cuốn tấm liền tại Hùng Dũng bao gồm những công đoạn sau:

  • Khảo sát hiện trạng công trình
  • Các thông số cần thiết
  • Lắp ray và giá đỡ
  • Đo đạc kích thước và đặt cửa
  • Lắp cửa

Quy trình lắp đặt cửa cuốn được đội ngũ nhân viên kĩ thuật của Hùng Dũng thực hiện nhanh chóng và chính xác dưới sự giám sát của nhân viên giám sát và chủ công trình. Thời gian từ lúc kí kết hợp đồng tới lúc thực hiện cần phải được tối thiểu hóa nhằm đem lại lợi ích cho khách hàng một cách nhanh nhất.

Hùng Dũng từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng là nhờ vào chất lượng phục vụ và việc cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng cao của công ty. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ phục vụ khách hàng lắp đặt cửa cuốn tấm liền uy tín nhất – chất lượng nhất – giá thành cạnh tranh giúp quý vị tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian tối đa khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Với tất cả các tính năng độc đáo, cùng thiết kế và bảo vệ cửa hiện đại, Hùng Dũng hi vọng cửa cuốn tấm liền sẽ là lựa chọn hàng đầu của Quý khách.

Mọi thắc mắc muốn được tư vấn xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH cửa cuốn Hùng Dũng – Uy tín tạo niềm tin

Chất lượng – An toàn – Nhanh chóng

Công ty TNHH Hùng Dũng - đơn vị chuyên lắp đặt cửa cuốn 

Địa chỉ: số 348 Trường Chinh – Kiến An – Hải Phòng

Hotline: 0989.402.248

Website: www.cuacuonhungdung.com

Tin Cũ Hơn