Ngày Đăng : 29/12/2015
Lượt Xem : 1185

 Nếu Quý khách hàng đang băn khoăn không biết nên chọn loại cửa nào uy tín chất lượng và có độ an toàn cao nhất thì cửa cuốn tấm liền tích hợp công nghệ Austmatic chính là sản phẩm phù hợp nhất, đang khá được ưa chuộng trong xã hội hiện nay. Sản phẩm kết hợp tối đa tiện ích đặc trưng của thế hệ cửa tự động, đồng thời cải thiện tính năng an toàn, vận hành thông minh.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn, thợ kỹ thuật có bề dày kinh nghiệm và phương thức làm việc chuyên nghiệp, cửa cuốn Hùng Dũng chúng tôi luôn sẵn sàng đem đến cho các Quý khách dịch vụ lắp đặt cửa cuốn tấm liền tích hợp công nghệ Austmatic chất lượng nhất. Mục tiêu của chúng tôi là luôn đem lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, với niềm đam mê công nghệ chúng tôi cam kết luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến để sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với những tính năng vượt trội đem lại nhiều giá trị sử dụng cho khách hàng.

Cửa cuốn tấm liền mà chúng tôi muốn giới thiệu tới Quý vị là một sản phẩm công nghệ cao, tích hợp tiện ích thông minh của tập đoàn cửa cuốn Austdoor được đánh giá là mẫu cửa cuốn tấm liền toàn diện nhất hiện nay.

Công nghệ Austmatic độc quyền của hãng cửa nổi tiếng Austdoor. Cái tên nói lên đặc trưng của dòng cửa này đó là tính tự động, thông minh đến ngạc nhiên. Sử dụng cảm biến cực nhạy cùng công nghệ truyền động tối ưu, cửa cuốn tấm liền tích hợp công nghệ Austmatic xứng đáng ở vị trí số 1 trong các dòng cửa cuốn hiện tại.

Để giúp Quý khách hàng yên tâm lựa chọn dòng sản phẩm với nhiều tính năng ưu Việt này, cửa cuốn Hùng Dũng muốn chia sẻ tới Quý khách những đặc trưng của cửa cuốn tấm liền tích hợp công nghệ Austmatic  xứng đáng ở vị trí số 1 trong các dòng cửa cuốn hiện tại.

Cửa cuốn thông minh kết hợp kiểu dáng hiện đại, tính thẩm mỹ cao, hiệu năng hoạt động mạnh mẽ. Điểm nhấn quan trọng chính là công nghệ austmatic, công nghệ đã khiến năng tầm Austdoor với tất cả các thế hệ cửa tấm liền đồng thời.

Có thể thấy ngay được tính tiện dung cao khi sử dụng các mẫu cửa cuốn tấm liền công nghệ Austmatic, những tính năng vượt trội có thể kể đến như:

  • Khả năng cảm biến vật cản độ nhạy cao: Tính năng cho phép cửa tự động đảo chiều nếu xuất hiện vật thể bất ngờ ngăn cản hành trình đóng mở. Điều này giúp tăng đáng kể mức độ an toàn khi sử dụng cửa cuốn.
  • Thân cửa bằng thép hợp kim độ bền cao: Phần thân cửa sử dụng vật liệu là thép hợp kim Colorrbind cao cấp của Blueecope Steel Australia. Nhờ đó, cải thiện tối đa độ bền sản phẩm.
  • Thiết kế hiện đại: Cửa cuốn tấm liền tích hợp công nghệ Austmatics có kiểu dáng thanh lịch, vận hành nhanh hơn, êm hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
  • Công nghệ an toàn tuyệt vời: Austmatic không chỉ là công nghệ cảm biến đảo chiều hiện đại, cửa cuốn tấm liền áp dụng công nghệ này còn được thiết kế với chốt ly hợp có thể dễ dàng thay đổi, đóng mở cửa bằng tay rất dễ dàng.

Với tất cả các tính năng độc đáo, cùng thiết kế và bảo vệ cửa hiện đại, Hùng Dũng hi vọng cửa cuốn tấm liền tích hợp công nghệ Austmatics sẽ là lựa chọn hàng đầu của Quý khách. Chúng tôi luôn mang đến cho Quý khách những dòng sản phẩm cửa cuốn uy tín nhất. Đến với Hùng Dũng, Quý khách sẽ được hưởng những lợi ích sau:

  • Chất lượng cửa cuốn đảm bảo, toàn bộ sản phẩm là hàng chính hãng chất lượng tốt nhất
  • Chế độ bảo hành và hỗ trợ sử dụng cửa cuốn liên tục trong nhiều năm
  • Cửa cuốn tấm liền tại Hùng Dũng luôn có mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường Hải Phòng

Mọi thắc mắc muốn được tư vấn xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH cửa cuốn Hùng Dũng – Uy tín tạo niềm tin

Chất lượng – An toàn – Nhanh chóng

Công ty TNHH Hùng Dũng - Tổng đại lý phân phối motor cửa cuốn hàng đầu tại Hải Phòng

Địa chỉ: số 348 Trường Chinh – Kiến An – Hải Phòng

Hotline: 0989.402.248

 

Emai: npphungdunghp@gmail.com

Website: www.cuacuonhungdung.com

Tin Cũ Hơn