Ngày Đăng : 16/12/2015
Lượt Xem : 890

 Công ty TNHH cửa cuốn Hùng DũngTổng đại lý phân phối motor cửa cuốn tại Hải Phòng tự hào là đơn vị có bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm trong dịch vụ sửa chữa motor cửa cuốn. Với đội ngũ chuyên viên có kỹ thuật cao được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp cùng tinh thần trách nhiệm tốt cam kết đem tới sự hài lòng cho Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi.

 Cửa cuốn với những ưu điểm vượt trội như tính hiện đại, tiết kiệm diện tích, tiện lợi khi sử dụng…được khá nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng cho gia đình hoặc nơi làm việc của mình. Tuy nhiên, không thể không tránh khỏi những lúc cửa cuốn gặp vấn đề trục trặc như cửa cuốn không mở được, hỏng remote cửa cuốn, trục trặc điện, hỏng motor… Bất kể cửa cuốn của Quý khách xảy ra sự cố nào, Công ty Hùng Dũng chúng tôi cũng sẽ hết lòng phục vụ quý khách, đễ “chữa khỏi bệnh” cho cửa cuốn hoạt động trở lại

Cửa cuốn Hùng Dũng hoạt động bền vững dựa trên tiêu chí: Uy tín – Đúng hẹn – Sửa chữa chuyên nghiệp

Chính sách dịch vụ tại Công ty TNHH Hùng Dũng:

  • Phục vụ nhanh chóng: Công ty chúng tôi cam kết sau khi nhận thông báo lỗi hỏng cửa chỉ trong khoảng 15 – 30 phút sẽ có mặt tại địa chỉ của khách hàng
  • Chất lượng dịch vụ tốt nhất: Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam. Vì vậy, sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng luôn có độ bền cao, tiết kiệm được chi phí đồng thời đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho cửa cuốn của khách hàng trong quá trình sử dụng.
  • Giá cả cạnh tranh hợp lý: Chúng tôi luôn đặt giá trị khách hàng lên hàng đầu, với tiêu chí chất lượng dịch vụ cao – giá thành ổn định. Với đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao chúng tôi  khắc phục triệt để mọi sự cố cho cửa cuốn của khách hàng với mong muốn giảm chi phí thấp nhất.

Trong tuần vừa qua, nhân viên của cửa cuốn Hùng Dũng vừa sữa chữa thành công cửa cuốn của nhà chú Bình tại Hải An ( Hải Phòng).  Chú Bình đã rất ưng ý và hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như trách nhiệm của đội ngũ nhân viên tại Công ty. Chú đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty với hi vọng cửa cuốn Hũng Dũng sẽ vẫn giữ nguyên phong độ và tiếp tục đem tới những dịch vụ hiệu quả có chất lượng tốt cho khách hàng không chỉ trong phạm vị Hải Phòng mà còn vươn xa ra các tỉnh khác.

Ngoài sửa chữa cửa cuốn tấm liền, chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ bảo trì remote điều khiển từ xa cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động…

 Công ty Hùng Dũng cam kết bảo hành tùy theo thời gian sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa tùy vào từng loại linh kiện.

 sửa cửa cuốn

Hãy đến với cửa cuốn Hùng Dũng của chúng tôi để cảm nhận chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất!

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ CHÌA KHÓA DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG

 Chất lượng – An toàn – Nhanh chóng

Công ty TNHH Hùng Dũng Dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Hải Phòng

Địa chỉ: số 348 Trường Chinh – Kiến An – Hải Phòng

Email: npphungdunghp@gmail.com

Hotline: 0989.402.248

Website: www.cuacuonhungdung.com

Tin Cũ Hơn